Giải mã cắt mí mắt sau bao lâu thì có kết quả như ý?

Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015
Câu hỏi:
Chào Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Qua tìm hiểu em biết Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam – trung tâm duy nhất có sự chuyển giao công nghệ từ Hàn Quốc nên em có ý định đến Kangnam để bấm mí. Trung tâm cho em hỏi thêm cắt mí mắt bao lâu thì đẹp không ạ?
(Yến Trang, TP.HCM)


Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam trả lời câu hỏi
Bạn Khánh My thân mến! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục giải đáp khách hàng của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, chuyên viên tư vấn xin trả lời bạn như sau:
Mắt 2 mí tròn đẹp từ lâu được đánh giá là dáng mắt đẹp và bất kì ai cũng mong muốn sở hữu, tuy nhiên do yếu tố gen di truyền mà nhiều người chỉ có mắt 1 mí – dáng mắt không tác động đến chức năng thị giác của mắt nhưng nếu xét trên tiêu chí thẩm mỹ thì đây là một dáng mắt xấu, gây ảnh hưởng rất nhiều đến ngoại hình người sở hữu.
Cắt mí mắt là phương pháp thẩm mỹ mắt to hoàn hảo giúp bạn khắc phục khuyết điểm của đôi mắt 1 mí bằng cách tạo nếp mí mới thông qua việc loại bỏ da chùng, mỡ thừa khiến cho mí trên nhẹ nhàng hơn, linh hoạt hơn. Bác sĩ sẽ rạch một đường siêu mảnh ở mí mắt trên, sau khi loại bỏ da và mỡ thừa thì khâu vết mổ lại bằng chỉ thẩm mỹ để tạo nếp mí sắng nét và có thể duy trì vĩnh viễn. Có thể nói cắt mí mắt chính là giải pháp “cứu cánh” cho những cô nàng không thích đôi mắt một mí “trời cho” hay chẳng may bị sụp mi.
Cắt mí mắt có đẹp hay không thì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, như kỹ thuật, tay nghề bác sĩ, môi trường thực hiện, v.v… trong đó, quy trình chăm sóc sau khi cắt mí mắt cũng là một yếu tố bạn nên quan tâm đến.
Quy trình chăm sóc sau khi cắt mí mắt:
+ Chườm nóng bằng trứng gà luộc trong khoảng 3 ngày đầu sau phẫu thuật sẽ giúp mắt bớt sưng, bầm tím.
+ Giữ khô vết thương, tránh nước nóng.
+ Bạn có thể quay lại công việc ngay sau 2 ngày.
+ Đeo kính gọng mềm sẽ giúp bạn tự tin hơn trong thời gian mắt chưa hết sưng.
+ Uống thuốc đúng chỉ định của bác sĩ.
+ Kiêng ăn một số thực phẩm gây sẹo lồi như thịt bò, trứng, hải sản, rau muống, … trong thời gian đầu sau cắt mí.
Nếu bạn thực hiện tốt quy trình chăm sóc mắt trên thì thời gian hồi phục sau khi cắt mí mắt sẽ rút lại nhanh chóng hơn đấy, sau khoảng  2 – 3 ngày thì vùng mắt sẽ hết sưng tấy, 3 – 6 tháng thì dáng mắt được định hình hoàn toàn và sẽ đẹp hài hòa, tự nhiên như bạn mong muốn. Tất nhiên, kết quả này còn phụ thuộc vào sự lựa chọn trung tâm thẩm mỹ và tay nghề bác sĩ thực hiện mà bạn gửi gắm đôi mắt “vàng ngọc” của mình nữa.
Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam tự hào là đơn vị thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam khi có sự chuyển nhượng 100% thương hiệu, công nghệ, kỹ thuật từ bệnh viện Kangnam Hàn và có đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm đều đi tu nghiệp chuyên sâu nhiều năm liền tại Hàn Quốc, đảm bảo có thể mang lại cho bạn đôi mắt 2 mí tròn đẹp, long lanh và cuốn hút như mong muốn.
Nếu bạn Khánh My còn bất cứ thắc mắc nào hay muốn đặt hẹn tư vấn miễn phí với Bác sĩ, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 1900 6466.
Chúc bạn ngày càng xinh đẹp!
Xem thêm:

Tags:
,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn