Giải pháp hoàn hảo cho nàng mắt ti hí mắt lươn lấy lại sự tự tin

Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015
Trước đây tôi luôn tự hào vì vẻ đẹp tự nhiên cuốn hút nhiều anh chàng đẹp trai, phong lưu và cũng khá kiêu kỳ. Tôi có mắt một mí nhỏ nhưng tôi chưa bao giờ tự ti về nó. Nhưng cho đến khi bị mẹ bạn trai chê bai khiến tôi hạ quyết tâm tìm kiếm phương pháp để sở hữu mắt 2 mí to tròn. Cuối cùng tôi đã lựa chọn bấm mí Hàn Quốc và thành công với phương pháp này.

Mắt ti hí 
Cho đến một lần về nhà bạn trai chơi, gặp mẹ anh thấy bà có thái độ lạ tôi cũng không quá buồn nhưng vẫn tò mỏ hỏi chuyện bạn trai cho bằng được. Dò hỏi mãi cũng biết được nguyên nhân. Trong lúc tôi đang cặm cụi nấu ăn thì mẹ bạn trai đã kéo con trai ra ngoài thủ thỉ : “Con gái gì mà mắt ti hí mắt lươn, con không nghe câu “Những người mắt ti hí mắt lươn, trai thì trộm cắp gái buôn chồng người” đấy à”. Nghe xong tôi thấy bủn rủn chân tay, đúng là dân gian có câu đó, lúc này tôi mới thực sự tự ti về đôi mắt ti hí của mình.
dan mi
Cố gắng dùng miếng dán để che đi đôi mắt ti hí
Sau “cú sốc tinh thần” tôi quyết tâm có được đôi mắt hai mí to tròn cho bằng được, vì vậy mỗi khi đi ra ngoài, tôi thường dán mí để che dấu đôi mắt ti hí. Nhưng thấy phương pháp này chẳng có tác dụng lâu dài, dù sao tôi vẫn là cô gái mắt ti hí mà thôi!
Thế nhưng thật thần kỳ, trong một lần tìm kiếm thông tin trên mạng, tôi đã bất ngờ khi thấy cách tạo mắt hai mí bằng phương pháp bấm mí Hàn Quốc an toàn, được thực hiện tại thẩm mỹ viện Kangnam. Giống như hạn hán gặp cơn mưa, tôi vui mừng khi đôi mắt ti hí của mình có cơ hội được cải thiện. Được sự tư vấn tận tình của bác sĩ, đồng thời quá trình tiến hành cũng rất đơn giản, nhanh chóng, không đau đớn, chỉ sau 20 phút tôi đã sở hữu mắt hai mí to tròn, đẹp tự nhiên.

Vậy là đã tạm biệt được đôi mắt ti hí không được “chuộng” trong nhân tướng học, tôi hoàn toàn tự tin hơn. Từ nay đi đâu, tôi cũng không còn sợ bị chê mắt ti hí, đặc biệt là không còn phải lo mẹ chồng khó tính.
Xem thêm:
Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn