Cắt mí mắt có gây đau đớn hay không? Chuyên gia tư vấn

Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015
Câu hỏi:
Chào Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Em nghe nói phương pháp cắt mí mắt thẩm mỹ có thể giúp cải thiện mắt 1 mí thành 2 mí nên rất muốn phẫu thuật cắt mí, tuy nhiên em sợ đau và có sẹo xấu lắm ạ. Trung tâm cho em hỏi cắt mí mắt có đau không và có để lại sẹo không ạ?
(Kim Hồng, Bình Dương)



Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam trả lời câu hỏi
Bạn Kim Hồng thân mến! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục giải đáp khách hàng của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, chuyên viên tư vấn xin trả lời bạn như sau:
Gen di truyền là nguyên nhân chính khiến mắt chỉ có 1 mí, vì dáng mắt này ảnh hưởng khá nhiều đến ngoại hình và sự tự tin của người sở hữu, nên không ít người đã chọn giải pháp phẫu thuật cắt mí mắt thẩm mỹ để cải thiện triệt để khuyết điểm trên.
Mắt có 2 mí là do sự kết dính của cơ nâng mi với da mi mắt, tuy nhiên do gen di truyền mà nhiều người không có sự kết dính đó nên mắt chỉ có một mí. Cắt mí mắt thẩm mỹ là thủ thuật nhằm thay đổi cấu trúc của mắt thông qua việc tạo nếp mí và loại bỏ da chùng, mỡ thừa ở mí trên, giúp mắt trở thành mắt 2 mí to tròn, sắc nét và linh hoạt hơn.
Cắt mí mắt thẩm mỹ có kỹ thuật không quá phức tạp, lại nhanh chóng, ngoài ra ưu điểm đặc biệt của phương pháp này là không để sẹo, không gây đau nhiều như bạn tưởng tượng, do có thêm sự hỗ trợ của thuốc giảm đau nữa nên bạn sẽ không nhận thấy cảm giác gì ngoài việc mắt hơi xót nhẹ trong khoảng 2 tiếng đồng hồ sau phẫu thuật.
Phương pháp cắt mí mắt này có rất nhiều ưu điểm:
+ Áp dụng cho hầu hết trường hợp
+ Không gây đau nhiều, mắt chỉ hơi xót nhẹ sau vài giờ
+ Có thể về ngay trong ngày, không cần thời gian nghỉ dưỡng nhiều
+ An toàn tuyệt đối với công nghệ Hàn Quốc
+ Đường rạch mí liền mạch, sắc nét tạo mí mắt rõ, tự nhiên không giả, lộ, quá to…
+ Không sẹo
+ Mí mắt tồn tại vĩnh viễn.
Việc tìm kiếm một trung tâm thẩm mỹ uy tín, an toàn, chất lượng và tay nghề, sự khéo léo của bác sĩ thực hiện là điều quan trọng nhất dành cho chững bạn có ý định đi “tân trang” lại đôi mắt, vì mọi thao tác của phương pháp cắt mí mắt đều được thực hiện ở vùng cận mắt nên yêu cầu độ chính xác đến từng chi tiết.
Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam tự hào là đơn vị thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam khi có sự chuyển nhượng thương hiệu, công nghệ, kỹ thuật 100% từ Hàn Quốc; có đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm đều đi tu nghiệp chuyên sâu nhiều năm liền và tái tu ghiệp bổ sung hằng năm tại bệnh viện Kangnam Hàn – top 5 trong hơn 500 trung tâm thẩm mỹ tại Hàn Quốc – đảm bảo có thể mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho đôi mắt đúng với như mong muốn của khách hàng.
Nếu bạn Kim Hồng còn bất cứ thắc mắc nào hay muốn đặt hẹn tư vấn miễn phí với Bác sĩ, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 1900 6466.
Chúc bạn ngày càng xinh đẹp!
Tags:
,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn