Bấm mí mắt giá bao nhiêu tại BVTM Kangnam?

Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Mắt em một mí nên nhìn khuôn mặt không được duyên dáng lắm. Đợt nghỉ hè tới em định ra Hà Nội thăm người yêu và tranh thủ đi nhấn mí luôn nhưng em vẫn chưa rõ bấm mí hàn quốc hết bao nhiêu tiền tại Hà Nội và phẫu thuật tiến hành có nhanh không? Mong sớm nhận được tư vấn từ bác sĩ, em cảm ơn! 

Mai Ngọc Quyên (Tp. Thanh Hóa)
Thân chào bạn Ngọc Quyên!
Cảm bạn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Chúng tôi xin được giải đáp vấn đề bạn đăng băn khoăn: chi phí nhấn mí Hàn Quốc ở Hà Nội là bao nhiêu và phẫu thuật tiến hành có nhanh không như sau:



Nhấn mí Hàn Quốc là tiểu phẫu đơn giản, nhẹ nhàng giúp cải thiện hiệu quả tình trạng: mắt một mí, mí lẩn, mí sụp… Phương pháp này tại Bệnh viện Kangnam tiếp nhận trực tiếp từ Hàn Quốc với 2 hình thức có chi phí cụ thể là:
– Nhấn mí Hàn Quốc cơ bản: 6 triệu đồng
– Nhấn mí Hàn Quốc vĩnh viễn: 9 triệu đồng
Quy trình nhấn mí mắt thông thường được tiến hành rất nhanh chóng, chỉ từ 15-20 phút và ngay sau đó, khách hàng có thể quay lại cuộc sống sinh hoạt bình thường mà không cần cắt chỉ, không mất thời gian nghỉ dưỡng và không cần kiêng cữ nhiều nên bạn Ngọc Quyên hoàn toàn có thể yên tâm đăng ký dịch vụ nhé!
Tùy theo từng hình dáng khuôn mặt, bác sĩ sẽ vẽ lằn mi cân đối, hài hòa nhất và tiến hành thao tác luồn chỉ tạo nếp mí một cách nhẹ nhàng và chính xác. Đôi mắt sau phẫu thuật sẽ trở nên to tròn, duyên dáng hơn với nếp mí sâu, rõ nét, hài hòa tự nhiên và duy trì ổn định, lâu dài.


 
Hy vọng với những chia sẻ trên đây, Ngọc Quyên đã có thêm những thông tin hữu ích để lựa chọn cho mình hình thức làm đẹp hiệu quả, an toàn nhất. Liên hệ tổng đài hỗ trợ: 1900 6466 để được cung cấp mọi thông tin về dịch vụ và những chương trình khuyến mãi hấp dẫn đang được áp dụng tại đây. Bệnh viện Kangnam mong sớm được tiếp đón bạn!
Xem thêm:
Tags:
,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn