Cắt mí mắt trên có đau lắm không?

Thứ Ba, 1 tháng 12, 2015
Câu hỏi:

Chào Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, em tên Hà Phương, mắt em chỉ có 1 mí nên nhìn có vẻ hơi nhỏ và mất cân xứng đối với khuôn mặt, em muốn nhờ đến phương pháp phẫu thuật cắt mí mắt trên để tạo mắt 2 mí to tròn hơn. Trung tâm cho em hỏi cắt mí trên thì có đau lắm không ạ?

(Hà Phương, Vũng Tàu)


Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam trả lời câu hỏi
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục giải đáp khách hàng của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, chuyên viên tư vấn xin trả lời bạn như sau:
Đôi mắt 2 mí tròn đẹp, cân đối hài hòa với gương mặt là điều mong ước của biết bao người, vì đôi mắt không chỉ là “cửa sổ tâm hồn” mà còn giúp người sở hữu tạo dựng được ấn tượng tốt đẹp trong mắt mọi người xung quanh. Tuy nhiên không phải ai cũng được như ý muốn khi sở hữu mắt 1 mí, mắt bị sụp mi, v.v… Cách có thể khắc phục những khuyết điểm trên một cách hiệu quả được đông đảo khách hàng lựa chọn hiện nay là phương pháp cắt mí trên.
Cắt mí mắt trên là phương pháp thẩm mỹ mắt an toàn tạo nếp mí mới thông qua việc loại bỏ da chùng, mỡ thừa khiến cho mí trên nhẹ nhàng hơn, linh hoạt hơn với nếp mí mới to tròn, sắc nét. Có thể nói cắt mí mắt chính là giải pháp “cứu cánh” cho những người không hài lòng với đôi mắt 1 mí “trời cho” hoặc chẳng may bị sụp mi, dư da và mỡ thừa do quá trình lão hóa.
Điểm đặc biệt của phương pháp thẩm mỹ này là không để lại sẹo, không gây đau nhiều như bạn nghĩ, bạn sẽ chỉ có cảm giác hơi xót xót trong 2 tiếng đầu sau khi cắt mí mắt, ngoài ra do có sự hỗ trợ của thuốc giảm đau nữa nên cảm giác này cũng sẽ nhanh chóng qua đi.
Quy trình phẫu thuật cắt mí trên như sau:
Bước 1: Bác sĩ sẽ tư vấn và thăm khám trực tiếp mắt khách hàng. Sau khi xác định lượng da thừa, mỡ thừa mí trên, tình trạng sụp mí, sẽ cho chỉ định cắt mắt phù hợp với khách hàng.
Bước 2: Sát khuẩn. Dùng bút vẽ y tế vẽ 2 đường mí tương lai dưới sự cân nhắc của cả khách hàng và bác sĩ để cho ra đời đường mí ưng ý nhất.
Bước 3: Gây tê nhẹ vùng mí mắt. Bác sĩ thực hiện cắt bỏ phần da thừa, mỡ thừa mí mắt đồng thời tạo nếp mí mới trùng đường vẽ đã định hình thông qua một đường mổ siêu nhỏ nằm ở bờ mi trên theo công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc.
Bước 4: Khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ.
Bước 5: Bạn có thể về ngay sau tiểu phẫu.
Bước 6: Tái khám.
Kỹ thuật cắt mí trên cũng không quá phức tạp nhưng lại yêu cầu cao về tay nghề, sự khéo léo và mắt thẩm mỹ của bác sĩ thực hiện, vì thế bạn cần lựa chọn một trung tâm uy tín, chất lượng và có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm để làm đẹp an toàn tuyệt đối cho mình.
Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là đơn vị thẩm mỹ đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam có sự chuyển nhượng thương hiệu, kĩ thuật, công nghể từ Bệnh viện Thẩm mỹ nổi tiếng Kangnam Hàn Quốc và có đội ngũ y bác sĩ hàng đầu tu nghiệp chuyên sâu nhiều năm liền tại Hàn Quốc để có thể đảm bảo giúp bạn có được một đôi mắt đẹp, linh hoạt, cân đối như mong muốn.
Nếu bạn Hà Phương còn bất cứ thắc mắc nào hay muốn đặt hẹn tư vấn miễn phí với Bác sĩ, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 19006466.
Chúc bạn ngày càng xinh đẹp!
Xem thêm:
Tags:
,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn