Quy trình cắt mí mắt tại Kangnam được thực hiện thế nào?

Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015
Câu hỏi:

Chào Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, tôi khá mặc cảm đối với đôi mắt bị sụp mí của mình vì nó làm tôi có vẻ già nua và hốc hác hơn so với tuổi. Bạn bè tôi khuyên nên đi cắt mí mắt bị sụp mà bản thân tôi thì không biết phương pháp này được thực hiện như thế nào, có đau và để lại sẹo không? Mong trung tâm tư vấn cho tôi.

(Minh Ánh, TP.HCM)
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam trả lời câu hỏi
Bạn Minh Ánh thân mến! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục giải đáp khách hàng của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, chuyên viên tư vấn xin trả lời bạn như sau:
Lão hóa có thể được xem là “kẻ quấy nhiễu” đáng sợ nhất của phái đẹp, vì quá trình này không chỉ làm tàn phai nhan sắc mà còn “cướp” đi sự tự tin vốn có của chị em phụ nữ. Đôi mắt là bộ phận thể hiện rõ nhất những biểu hiện của lão hóa khi xuất hiện hàng loạt khuyết điểm như sụp mi mắt, da dư và mỡ thừa nhiều ở mí trên, quầng thâm, v.v…
Để cải thiện các khuyết điểm kể trên thì phương pháp cắt mí mắt bị sụp được xem là kỹ thuật thẩm mỹ mắt Hàn Quốc hàng đầu hiện nay trong việc tạo đường mí mới sắc nét, loại bỏ triệt để mỡ và da thừa mí mắt, mang lại cho chị em phụ nữ đôi mắt đẹp hài hòa, long lanh và trẻ trung như mong đợi. Kỹ thuật này tuy không quá phực tạp nhưng lại yêu cầu cao về tay nghề, sự khéo léo và mắt thẩm mỹ của bác sĩ thực hiện, vì mọi thao tác đều được thực hiện ở vùng cận mắt.

cat-da-thua-mi-mat2
Kết quả cắt mí mắt tại Kangnam
Quy trình phẫu thuật cắt mí mắt sụp:
Bước 1: Bác sĩ sẽ tư vấn và thăm khám trực tiếp mắt khách hàng. Sau khi xác định lượng da thừa, mỡ thừa mí trên, tình trạng sụp mí, sẽ cho chỉ định cắt mí mắt sụp thế nào, bao nhiêu là đủ sao cho phù hợp với gương mặt khách hàng.
Bước 2: Sát khuẩn. Dùng bút vẽ y tế vẽ 2 đường mí tương lai dưới sự cân nhắc của bác sĩ và mong muốn của khách hàng để cho ra đời đường mí ưng ý nhất.
Bước 3: Gây tê nhẹ vùng mí mắt. Bác sĩ thực hiện cắt bỏ phần da thừa, mỡ thừa mí mắt đồng thời tạo nếp mí mới trùng đường vẽ đã định hình thông qua một đường mổ siêu nhỏ nằm ở bờ mi trên theo công nghệ cắt mắt Hàn Quốc.
Bước 4: Khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ.
Bước 5: Bạn có thể về ngay sau phẫu thuật.
Bước 6: Tái khám.
Cắt mí mắt sụp là phương pháp thẩm mỹ có thể mang lại kết quả duy trì vĩnh viễn, không gây đau vì có sự hỗ trợ của thuốc giảm đau, bạn sẽ chỉ cảm thấy hơi xót nhẹ vùng mắt trong một khoảng thời gian ngắn sau phẫu thuật cắt mí. Sau khi lành hoàn toàn thì mắt bạn sẽ to tròn, 2 mí, trẻ trung và đẹp tự nhiên, không để lại sẹo hoặc bất kì dấu vết nào.
Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam với chuyên khoa thẩm mỹ mắt chuyên biệt có đội ngũ y bác sĩ đều đi tu nghiệp chuyên sâu nhiều năm liền ở Hàn Quốc, có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm, đảm bảo có thể mang đến đôi mắt đẹp hoàn mỹ cho bạn khi đến đây làm đẹp.
Bên cạnh đó, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam cũng là trung tâm thẩm mỹ duy nhất của Việt Nam có sự chuyển nhượng thương hiệu, công nghệ, kỹ thuật 100% từ bệnh viện nổi tiếng Kangnam – Hàn Quốc, cơ sở vật chất đều được nhập khẩu từ nước ngoài đạt tiêu chuẩn quốc tế về quy mô và đẳng cấp, nơi đây quả thực là địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy dành cho chị em phụ nữ.
Nếu bạn Minh Ánh còn bất cứ thắc mắc nào hay muốn đặt hẹn tư vấn miễn phí với Bác sĩ, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 19006466.
Chúc bạn ngày càng xinh đẹp!
Tags:
,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn