Cắt mắt 2 mí bao nhiêu tiền tại BVTM Kangnam?

Thứ Ba, 1 tháng 12, 2015
Câu hỏi:

Chào Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, em tên Hồng Cẩm. Nhược điểm lớn nhất của đôi mắt em la mắt 1 mí lại có nhiều da chùng. Em muốn đi phẫu thuật thẩm mỹ cắt mí mắt để cải thiện điều này, trung tâm cho em hỏi cắt mắt 2 mí bao nhiêu tiền ạ?

(Hồng Cẩm, TP.HCM)


Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam trả lời câu hỏi
Bạn Hồng Cẩm thân mến, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏicắt mắt 2 mí bao nhiêu tiền đến chuyên mục giải đáp khách hàng của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, chuyên viên tư vấn xin trả lời bạn như sau:
Đôi mắt 2 mí tròn đẹp, thu hút là điều mà ai cũng mong muốn sở hữu, tuy nhiên nhiều người do di truyền mà mắt chỉ có 1 mí và khuyết điểm này ảnh hưởng khá nhiều đến ngoại hình của người sở hữu. Hiện nay, phương pháp cắt mí Hàn Quốc đang được đông đảo khách hàng lựa chọn vì đây được xem là giải pháp hoàn hảo giúp “hô biến” mắt 1 mí thành 2 mí hiệu quả.
Mắt có 2 mí là do sự kết dính của cơ nâng mi với da mi mắt, tuy nhiên do gen di truyền mà nhiều người không có sự kết dính đó nên có mắt chỉ có một mí. Cắt mí Hàn Quốc là thủ thuật nhằm thay đổi cấu trúc và tính thẩm mỹ của mắt thông qua việc tạo nếp mí và loại bỏ da chùng, mỡ thừa ở mí trên khiến mắt trở thành mắt 2 mí to tròn, sắc nét và linh hoạt như mong đợi.
Quy trình phẫu thuật cắt mí mắt:
Bước 1: Bác sĩ sẽ tư vấn và thăm khám trực tiếp mắt khách hàng. Sau khi xác định lượng da thừa, mỡ thừa mí trên, tình trạng sụp mí, sẽ cho chỉ định cắt mắt phù hợp với khách hàng.
Bước 2: Sát khuẩn. Dùng bút vẽ y tế vẽ 2 đường mí tương lai dưới sự cân nhắc của cả khách hàng và bác sĩ để cho ra đời đường mí ưng ý nhất.
Bước 3: Gây tê nhẹ vùng mí mắt. Bác sĩ thực hiện cắt bỏ phần da thừa, mỡ thừa mí mắt đồng thời tạo nếp mí mới trùng đường vẽ đã định hình thông qua một đường mổ siêu nhỏ nằm ở bờ mi trên theo công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc.
Bước 4: Khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ.
Bước 5: Bạn có thể về ngay sau tiểu phẫu.
Bước 6: Tái khám.
Cắt mí Hàn Quốc có kỹ thuật khá đơn giản, tuy nhiên điều quan trọng nhất là bác sĩ thực hiện cần có tay nghề cao, sự khéo léo thì mới có thể mang đến cho bạn đôi mắt đẹp, hài hòa và tự nhiên như mong muốn.
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hiện nay được đánh giá là thương hiệu thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với sự chuyển nhượng thương hiệu, công nghệ, kỹ thuật  100% từ Bệnh viện nổi tiếng Kangnam – Hàn Quốc, ngoài ra đội ngũ các y bác sĩ thẩm mỹ tại đây đều đã đi tu nghiệp chuyên sâu nhiều năm liền tại Hàn Quốc, có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm đảm bảo có thể giúp chị em phụ nữ có được một đôi mắt 2 mí đẹp long lanh, cân đối như mong muốn.
Cắt mí Hàn Quốc tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam có giá khoảng 6-8  triệu, thông thường cắt mí mắt mới thì có giá là 8 triệu VNĐ.
Nếu bạn Hồng Cẩm còn bất cứ thắc mắc nào hay muốn đặt hẹn tư vấn miễn phí với Bác sĩ, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 19006466.
Chúc bạn ngày càng xinh đẹp!
Xem thêm:
Tags:
,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn