Cắt mắt 2 mí có đau không? Mong chuyên gia tư vấn

Thứ Ba, 1 tháng 12, 2015
Câu hỏi:
Chào Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, em tên Thanh Phương, ai cũng nhận xét là đôi mắt 1 mí của em không được hài hòa với khuôn mặt cho lắm nên em có ý định đi cắt mí tạo mắt 2 mí. Trung tâm cho em hỏi cắt mắt 2 mí có đau không ạ?
(Thanh Phương, TP.HCM)

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam trả lời câu hỏi:

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cắt mắt 2 mí có đau không đến chuyên mục giải đáp khách hàng của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, chuyên viên tư vấn xin trả lời bạn như sau:
Mắt 1 mí là khuyết điểm thường gặp ở người châu Á, điều này ảnh hưởng khá nhiều đến ngoại hình và sự tự tin của người sở hữu. Hiện nay, có một giải pháp cải thiện hiệu quả khuyết điểm trên rất được những người yêu thích việc làm đẹp ưa chuộng, đó là phương pháp cắt mắt 2 mí.
Cắt mắt 2 mí là phương pháp tạo nếp mí mới thông qua việc loại bỏ da chùng, mỡ thừa khiến cho mí trên nhẹ nhàng hơn, linh hoạt hơn với nếp mí mới to tròn, sắc nét. Có thể nói cắt mí mắt chính là giải pháp “cứu cánh” cho những cô nàng không thích đôi mắt một mí “trời cho” hay chẳng may bị sụp mi.
Cắt mắt 2 mí là phương pháp thẩm mỹ có kỹ thuật không quá phức tạp, mọi thao tác chỉ diễn ra trong khoảng 1 tiếng đồng hồ nên không chiếm dụng nhiều thời gian của bạn, đặc biệt thủ thuật này không để lại sẹo hoặc bất kì dấu vết nào sau tiểu phẫu, đôi mắt của bạn sẽ đẹp hài hòa và tự nhiên nhất.
Tuy đây là kỹ thuật đơn giản nhưng do có tác động đến vùng cận mắt nên yêu cầu cao về tay nghề, sự khéo léo và mắt thẩm mỹ của bác sĩ, vì thế bạn cần sáng suốt trong việc lựa chọn một trung tâm làm đẹp uy tín, chất lượng cho mình nhé!
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hiện nay được đánh giá là thương hiệu thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với sự chuyển nhượng thương hiệu, công nghệ, kỹ thuật  100% từ Kangnam Hàn Quốc, ngoài ra đội ngũ các y bác sĩ thẩm mỹ tại đây đều đã đi tu nghiệp chuyên sâu nhiều năm liền tại Hàn Quốc, có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm đảm bảo có thể giúp chị em phụ nữ có được một đôi mắt 2 mí đẹp long lanh, cân đối như mong muốn.
Những ưu điểm khi thực hiện cắt mắt 2 mí tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam:
+ Áp dụng cho hầu hết trường hợp
+ Không đau, mắt chỉ hơi xót nhẹ sau vài giờ
+ Không cần thời gian nghỉ dưỡng
+ An toàn tuyệt đối với công nghệ Hàn Quốc
+ Đường rạch mí liền mạch, sắc nét tạo mí mắt rõ, tự nhiên không giả, lộ, quá to…
+ Không sẹo
+ Mí mắt tồn tại vĩnh viễn.
Một ưu điểm đặc biệt là phẫu thuật cắt mắt 2 mí không gây đau nhiều như bạn thường tưởng tượng, bên cạnh đó có thêm sự hỗ trợ của thuốc giảm đau thì cảm giác này sẽ nhanh chóng qua đi, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm làm đẹp cho đôi mắt “vàng ngọc” của mình rồi nhé!
Nếu bạn Thanh Phương còn bất cứ thắc mắc nào hay muốn đặt hẹn tư vấn miễn phí với Bác sĩ, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 19006466.
Chúc bạn ngày càng xinh đẹp!
Xem thêm:
Tags:
,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn