Bấm mí mắt được thực hiện như thế nào tại Kangnam?

Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Xin bác sĩ Kangnam. Tụi bạn thân cứ khuyên em nên đi nhấn mí để đôi mắt được to tròn, duyên dáng hơn mà em sợ phẫu thuật nên còn đang do dự. Bác sĩ có thể cho em biết các bước bấm mí mắt Hàn Quốc được tiến hành như thế nào? Liệu có ảnh hưởng đến thị lực không?  Mong sớm nhận được tư vấn để em thêm yên tâm.

Hoàng Ngọc Hà (21 tuổi, Củ Chi – TP. Hồ Chí Minh)
Mến chào Ngọc Hà!
Qua câu hỏi: Các bước thực hiện phẫu thuật nhấn mí được tiến hành như thế nào và có ảnh hưởng đến thị lực hay không, Kangnam hiểu được những lo lắng của bạn khi muốn tìm kiếm giải pháp làm đẹp an toàn. Chúng tôi xin được trả lời băn khoăn của bạn như sau:



Nhấn mí mắt thực chất là một dạng tiểu phẫu đơn giản tạo sự liên kết giữa da mí và cơ nâng mi để hình thành nếp mí, giúp đôi mắt khi mở được to tròn, rạng rỡ hơn. Đây là phương pháp làm đẹp từ Hàn Quốc, được Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam sớm tiếp nhận với các bước tiến hành phẫu thuật nhấn mí được tiến hành cụ thể:
Bước 1: Bác sĩ quan sát tổng quát gương mặt của khách hàng và tư vấn giải pháp phẫu thuật phù hợp nhất
Bước 2: Khách hàng được kiểm tra sức khỏe kỹ lưỡng để đảm bảo mọi yếu tố an toàn: thử máu, thử phản ứng thuốc, đo huyết áp…
Bước 3: Bác sĩ sẽ dựa trên chuyên môn và kinh nghiệm thẩm mỹ lâu năm để đo vẽ đường cung mí, và xác định chính xác các điểm nhấn mí.
Bước 4: Gây tê cục bộ vùng phẫu thuật
Bước 5: Tiến hành nhấn mí mắt Hàn Quốc theo hình thức khách hàng lựa chọn.



Quy trình nhấn mí mắt được tiến hành nhanh chóng, không gây đau rát, không để lại sẹo nên bạn Ngọc Hà hoàn toàn có thể yên tâm đăng ký dịch vụ để làm đẹp nhé! Các bác sĩ Kangnam được đào tạo chuyên nghiệp, tay nghề chuyên môn vững vàng sẽ tiến hành mọi thao tác nhẹ nhàng và chuẩn xác, giảm thiểu mọi tổn thương cho bạn.
Với đôi mắt hai mí long lanh, to tròn, khuôn mặt Ngọc Hà sẽ trở nên rạng rỡ đầy cuốn hút. Còn chần chừ gì nữa, hãy đến Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Sài Gòn tại số: 84 A – Đường Bà Huyện Thanh Quan – Phường 9 – Quận 3 – Tp. Hồ Chí Minh để được các bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và đưa ra giải pháp làm đẹp hiệu quả nhất.
Xem thêm:
Tags:
,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn