Tổng hợp các kiến thức nhấn mí mắt Hàn Quốc từ A - Z

Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Nhấn mí mắt Hàn Quốc là công nghệ tạo mắt 2 mí HOT nhất hiện nay nhưng vẫn còn nhiều thắc mắc xung quang phương pháp này. Hãy cùng tìm hiểu về nhấn mí mắt nhé!

Nhấn mí mắt là trào lưu làm đẹp được ưa chuông tại nhiều quốc gia khác trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Các ngôi sao điện ảnh, người mẫu, ca sĩ nổi tiếng đua nhau đi thẩm mỹ mắt 2 mí để làm mới hình tượng của mình. Cũng từ đó, phương pháp tạo mắt 2 mí này nhanh chóng lan rộng ra, thu hút được sự quan tâm của tất cả chị em phụ nữ.

 


Đôi mắt to tròn, 2 mí là đích đến của phái đẹp

1. Nhấn mí Hàn Quốc là gì?


Theo các chuyên gia thẩm mỹ viện Kangnam cho biết “ Nham mi Hàn Quốc là kĩ thuật tạo liên kết giữa da và mi mắt, đồng thời nâng cơ mi, tạo mí mắt bị sụp mí mới thanh mảnh, mềm mại. Theo đó, các bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ, đánh dấu vị trí đường mí mắt mới dựa trên những phân tích tỉ mỉ, cẩn thận về các điểm mí của 2 mắt rồi tiến hành tạo mí mắt mới bằng các dụng cụ bấm mí hiện đại“.

2. Đối tượng áp dụng

Phương pháp nhấn mí mắt Hàn Quốc, lấy mỡ mí mắt trên không chỉ dành cho người có mắt một mí mà còn đối với những người mắt mí lót, mí mắt hai bên không đều nhau hoặc đã nhấn mí nhưng không thành công.

Nhấn mí Hàn Quốc là sự lựa chọn hoàn hảo của người mắt 1 mí

3. Sự khác biệt của nhấn mí Hàn Quốc với các kĩ thuật tạo mắt 2 mí thông thường

Nếu như các kĩ thuật tạo mắt 2 mí cũ cần bóc tách, rạch mổ nhiều để tạo nếp mí mới thì nhấn mí Hàn Quốc chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, ít xâm lấn do vậy không đau đớn, chảy máu, không để lại sẹo đồng thời không ảnh hưởng đến thị lực của mắt. Đặc biệt hơn, khách hàng sẽ được sở hữu đôi mắt to tròn, long lanh vĩnh viễn.

4. Quy trình nhấn mí Hàn Quốc diễn ra như thế nào?

Tại thẩm mỹ viện Kangnam, quy trình nhấn mí được các bác sĩ chuyên khoa giỏi thực hiện theo đúng chuẩn của bộ y tế ban hành ban gồm 4 bước cơ bản:

- Bước 1: Bác sĩ thăm khám, tư vấn

- Bước 2: Đo vẽ, phác thảo mí mắt mới

- Bước 3: Gây tê vùng điều trị

-Bước 4: Tiến hành phẫu thuật: nâng cơ mi, nhấn mí tạo mắt 2 mí mới cho khách hàng

5. Thời gian và hiệu quả sau khi thực hiện nhấn mí

Nhấn mí Hàn Quốc là một tiểu phẫu thẩm mỹ mắt Hàn Quốc nhỏ được các bác sĩ tiến hành nhanh chóng, nhẹ nhàng trong khoảng 15 -20 phút bằng các dụng cụ bấm mí hiện đại. Theo đó, khách hàng sẽ sở hữu đôi mắt to tròn, 2 mí rõ ràng đẹp tự nhiên vĩnh viễn.

6. Nhấn mí ở đâu đẹp và an toàn?

Nhấn mí ở đâu đẹp? là chủ đề được chị em quan tâm đặc biệt. Theo khảo sát tại các diễn đàn lớn như diendanthammy.com, diendan.eva.vn cho thấy thẩm mỹ viện Kangnam là địa chỉ nhấn mí Hàn Quốc được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Tại đây kĩ thuật nhấn mí được các chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành trực tiếp thực hiện đảm bảo mang lại hiệu quả, an toàn tốt nhất cho khách hàng.

Xem thêm:
Tags:
,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn