Cắt mí mắt có nguy hiểm không? Có gây biến chứng không?

Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Cắt mí mắt đang là trào lưu làm đẹp HOT nhất hiện nay để giúp các chị em lấy lại cho mình một đôi mắt 2 mí to tròn, trẻ trung nhưng cắt mí mắt có nguy hiểm không hay có gây biến chứng gì không? Mong các bác sĩ tư vấn giúp.





Cắt mắt 2 mí hay còn gọi là phẫu thuật cắt mí mắt là một phẫu thuật đơn giản, bác sĩ tiến hành đo độ rộng của mi mắt trên và vẽ lằn mi phù hợp. Sau đó, rạch một đường nhỏ sát lớp mi mắt, thực hiện cắt bỏ phần da thừa, và mỡ thừa mí mắt nếu có. Trước khi tham gia phẫu thuật, khách hàng sẽ được bác sĩ tiêm gây tê ngay tại chỗ cho nên trong quá trình phẫu thuật bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi không hề có cảm giác đau nhức, khó chịu.

Cắt mí mắt có nguy hiểm không ?

Trong phẫu thuật không phải hoàn toàn là không có rủi ro. Nhưng nếu được phẫu thuật với đội ngũ bác sĩ có tay nghề chuyên nghiệp và trung tâm uy tín, cơ sở vật chất hiện đại thì cắt mí mắt hoàn toàn không nguy hiểm những biến chứng sau hậu phẫu sẽ không còn là vấn đề đáng quan tâm.

Một số biến chứng có thể có của cắt mí mắt là:

- Phản ứng với thuốc gây mê.
- Nhiễm trùng là có khả năng nếu không có sự hợp tác của bệnh nhân trong quá trình vệ sinh mắt

- Sưng tạm thời, đặc biệt là ở các góc của mí mắt của bạn ở gần chỗ rạch.
- Làm mờ tạm thời tầm nhìn của bạn, kéo dài từ một đến vài ngày
- Vết sẹo, mà thường giảm theo thời gian.    
Chính vì vậy để có được kết quả cắt mí mắt tốt nhất bạn cần tìm cho mình một địa chỉ thẩm mỹ uy tín nhất. TMV Kangnam tự hào là một trong những địa chỉ cắt mí mắt đẹp tự nhiên, an toàn nhất.
Xem thêm:
Tags:
,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn