Bấm mí mắt Hàn Quốc trào lưu làm đẹp "Hot" nhất 2015

Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

Bấm mí mắt Hàn Quốc là bí quyết giúp bạn sở hữu mắt 2 mí đẹp tự nhiên không cần phẫu thuật. Cùng tìm hiểu về phương pháp bấm mí mắt đang được các chị em ưa chuộng nhất hiện nay.


Một đôi mắt hai mí luôn cuốn hút đối phương

Sở hữu đôi mắt hai mí, to tròn và long lanh là ao ước của rất nhiều cô gái. Tuy nhiên, không phải ai cũng có có được mong muốn đó. Theo quan niệm của người Á Đông, thì những người mắt một mí thường không nhận được cảm tình trong quá trình giao tiếp thường ngày. Do đó, có rất nhiều cảm thấy thiếu tự tin nếu như mình có đôi mắt một mí. Và để giải quyết vấn đề này, họ đã tìm tới phương pháp nhấn mí mắt Hàn Quốc để giúp bạn thân tự tin hơn, đẹp hơn trong mắt mọi người.

Bấm mí Hàn Quốc là một trong những phương pháp làm đẹp khá phổ biến ở Việt Nam hiện nay, đối tượng áp dụng thường là những bạn trong độ tuổi thanh niên. Do phương pháp này khá đơn giản, chỉ là một thủ thuật nhỏ tạo hình cho mí mắt, không phải phẫu thuật phức tạp, nguy hiểm nên được rất nhiều người tin dùng.


Theo tư vấn của các chuyên gia thẩm mỹ thì bấm mí Hàn Quốc là kỹ thuật nhằm tạo dựng liên kết giữa phần da và mí mắt kết hợp với việc nâng cơ mi. Trong quá trình tiến hành, các bác sĩ không cần phải cắt rạch hay bóc tách nên sẽ không để lại sẹo cũng như tốn quá nhiều thời gian ( thông thường sẽ kéo dài khoảng 45 phút). Sau khi hoàn thành, đôi mắt sẽ có nếp mí mới, rõ ràng và trông rất tự nhiên.


Hiện nay, tại Thẩm mỹ viện Kangnam với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm đã đưa bấm mí Hàn Quốc vào dịch vụ chăm sóc khách hàng của mình. Nhờ sự tiện lợi, hiệu quả và nhanh chóng nên dịch vụ này cũng đã nhanh chóng nhận được sự ưu ái, quan tâm đặc biệt của rất nhiều chị em phụ nữ.
Xem thêm:
Tags:
,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn