Cắt mí mắt ở đâu đẹp nhất vậy các chị em?

Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

Cắt mí mắt Hàn Quốc là phương pháp làm đẹp được các chị em quan tâm nhất hiện nay. Chính vì thế mà thắc mắc cắt mí mắt ở đâu đẹp luôn được các chị em bàn luận nhiều nhất trên các diễn đàn. Cùng lắng nghe chia sẻ của các chị em.



Đôi mắt to tròn, 2 mí là mơ ước của tất cả chị em
Thời gian gần đây, dịch vụ thẩm mỹ mắt đặc biệt là cắt mí mắt Hàn Quốc nhận được sự quan tâm và hưởng ứng rất nhiệt tình của các bạn trẻ. Phải công nhận rằng giới trẻ ngày càng tinh tế và cẩn trọng khi làm dịch vụ thẩm mỹ. Trước khi đi thẩm mỹ mắt hầu hết ai cũng quan tâm tới câu hỏi cắt mí mắt ở đâu đẹp?

Chị Nguyễn Thị Kiều Thanh – Hà Nội: Mình có đôi mắt 1 mí rất nhỏ lại sụp mí nữa. Mình đã từng định đi phẫu thuật thẩm mỹ mắt mấy lần nhưng chưa đủ can đảm để đối mặt với “dao kéo”. Đem băn khoăn của mình đi chia sẻ với con bạn thân nó nói mình lạc hậu. Nếu chỉ có thẩm mỹ cắt mí mắt thì có khó gì đâu chứ. Cô bạn ấy cam đoan với mình cắt mí chỉ là tiểu phẫu rất đơn giản, nhẹ nhàng.

Nghe cô bạn nói vậy mình đã can đảm hơn và quyết định đi cắt mí mắt. Dù đã được bạn giới thiệu đến thẩm mỹ viện Kangnam nhưng mình vẫn bán tín, bán nghi mang câu hỏi cắt mí ở đâu đẹp nên mạng tham khảo. Sau khi tìm hiểu kỹ về Thẩm mỹ viện Kangnam mình mới tiến hành thực hiện dịch vụ. Đến giờ mình biết rằng mình không chọn sai. Giờ đây mình đã có đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên, to tròn và cân đối.

Chị em rất quan tâm đến địa chỉ cắt mí uy tín
 
Bạn Nguyễn Thùy Dung – Hải Phòng: Đôi mắt của tôi cũng là một sản phẩm thành công của dịch vụ cắt mí mắt. Tôi thực hiện phẫu thuật này cách đây 2 tháng. Thông qua đọc báo, tôi biến có công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc có thể hô biến mắt 1 mí thành mắt hai mí rất đơn giản. Sau một hồi băn khoăn, đặt câu hỏi trên các diễn đàn thẩm mỹ, mình đã quyết định chọn thẩm mỹ viện Kangnam để thực hiện dịch vụ này.

Cảm nhận của mình là thái độ phục vụ, làm việc của đội ngũ bác sĩ cũng như nhân viên ở đây rất nhiệt tình. Và điều làm mình bất ngờ hơn nữa là cắt mí diễn ra rất nhẹ nhàng, không hề gây đau đớn hay tổn thương đến thị lực của mắt. Giờ đây mình đã có đôi mắt hai mí to tròn, đẹp long lanh. Nếu bạn nào vẫn còn băn khoăn câu hỏi cắt mí mắt Hàn Quốc ở đâu thì hãy đến với Thẩm mỹ viện Kangnam để tìm câu trả lời nhé!
Xem thêm:
cắt mí mắt bao lâu thì đẹp
có nên cắt mí mắt không
cắt mí mắt sưng trong bao lâu

Tags:
,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn