Ý kiến khách hàng về dịch vụ bấm mí mắt Hàn Quốc tại Kangnam

Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

Sở hữu mắt 2 mí to tròn là điều mà chị em nào cũng muốn nhưng không phải ai cũng may mắn có được. Bấm mí mắt Hàn Quốc sẽ là bí quyết giúp chị em sở hữu mắt 2 mí to tròn cuốn hút. Cùng lắng nghe ý kiến các chị em về bấm mí mắt Hàn Quốc.


(Nga, Hưng Yên) - Vốn là người khá mê tín, tôi luôn bị ám ảnh bởi những nhận xét về mắt một mí như "hãm tướng", "nhìn không có thần thái", "thiếu linh hoạt", thậm chí là gây phản cảm với người khác khi giao tiếp. Vì thế, tôi không ngần ngại khi quyết định thẩm mỹ mắt, sử dụng công nghệ bấm mí Hàn Quốc để "thay đổi nhân tướng" cho mình.
Bấm mí Hàn Quốc
Chỉ với những thao tác đơn giản, nhanh gọn, chính xác trong một khoảng thơi gian rất ngắn, đôi mắt của tôi đã trở thành 2 mí tự nhiên, mềm mại và không mất đi vẻ hài hòa của gương mặt. Thêm  vào đó, tôi không cần mất nhiều thời gian để chăm sóc mắt sau khi bấm mí bởi công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc mang lại hiệu quả lâu dài  và tuyệt đối an toàn. Chân thành cảm ơn thẩm mỹ viện Đông Á!
(Minh, Hà Nội) - Là cô gái luôn chăm chút đến ngoại hình, đồng thời biết cách làm đẹp tôi luôn muốn được tự tin 100% khi ra ngoài, nhưng có một điều khiến tôi không - thật- sự - tự- tin, đó là mắt một mí. Một hôm, tình cờ nghe bạn nói đến thẩm mỹ viện Đông Á với các dịch vụ làm đẹp tiên tiến và đội ngũ nhân viên có trách nhiệm, chuyên môn cao, tôi quyết định đến đây để được tư vấn trực tiếp.
Bấm mí Hàn Quốc
Thật bất ngờ với kết quả sau khi dử dụng dịch vụ  bấm mí Hàn Quốc tại Kangnam.  Nó đã giúp tôi  100% tự tin với đôi mắt 2 mí to tròn, hết sức hài hòa với gương mặt, đặc biệt đó là một đôi mắt hoàn hảo tự nhiên và dường như "biết nói".
(Thả0, Phú Thọ) - Sở hữu các số đo khá hấp dẫn cộng thêm làn da trắng mịn tự nhiên nhưng tôi vẫn cảm thấy thiếu tự tin mỗi khi ra ngoài bởi biệt danh "Quyên một mí". Nó trở thành nỗi ám ảnh suốt 4 năm đại học và không biết sẽ kéo dài bao lâu nếu tôi không biết đến thẩm mỹ viện Kangnam.

Được sự tư vấn nhiệt tình từ các bác sĩ, nhân viên tại đây tôi đã quyết định sử dụng dịch vụ bấm mí Hàn Quốc để "thay đổi, làm mới" đôi mắt của mình. Chỉ sau 15 - 20 phút "ngủ mê", tôi hoàn toàn bất ngờ với kết quả mà nó mang lại. Thêm vào đó, trong suốt quá trình "phẫu thuật", tôi không hề thấy đau đớn, khó chịu gì. Giờ đây, tôi thấy mình thật sự đẹp và luôn tự tin dưới mọi ánh nhìn với đôi mắt 2 mí to tròn, long lanh hoàn hảo.
Xem thêm:

Tags:
, ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn