Bấm mí Hàn Quốc cho đôi mắt to tròn long lanh

Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

Bấm mí Hàn Quốc đang được nhiều người lựa chọn để thay đổi diện mạo của mình với ưu điểm thời gian thực hiện ngắn, đảm bảo an toàn, không đau, không cắt rạch tạo đôi mắt to tròn lung linh


Bấm mí Hàn Quốc trở thành trào lưu thẩm mỹ được giới trẻ yêu thích

Ngày nay nghệ thuật trang điểm có thể giúp phần nào trong việc cải thiện những đôi mắt một mí, sụp mí… Nhưng mong muốn sở hữu một đôi mắt to tròn long lanh tự nhiên trong mọi góc nhìn luôn là quan tâm hàng đầu của phái đẹp. Vì lẽ đó, các chị em đã tìm đến những phương pháp thẩm mỹ mắt, làm đẹp hiệu quả và tốn ít thời gian. Trong đó, phương pháp bấm mí không phẫu thuật đang được nhiều người chọn để thay đổi một diện mạo mới. Với ưu điểm của phương pháp thời gian làm nhanh khoảng 15 phút.

Bấm mí Hàn Quốc là gì?  
 
Theo các bác sĩ Thẩm mỹ viện Kangnam, phương pháp bấm mí Hàn Quốc là dịch vụ tạo hình mắt hai mí bằng cách tạo đường lằn cho mí mắt mà không cần cắt da, không cần phẫu thuật. Bởi vậy, bạn sẽ có được một nếp mí tự nhiên, rõ ràng và không để lại sẹo. Đặc biệt, bạn có thể tìm lại nếp mí cũ nếu như không hài lòng về nếp mí mới.
Bấm mí Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Kangnam được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ cùng với quy trình được chuẩn hóa theo 3 bước :
Bước 1 : Thăm khám, đo vẽ.
Bước 2 : Gây tê
Bước 3 : Tạo nếp mí mới

Do không phải cắt da, không bị đau, không ảnh hưởng đến thị lực và sức khỏe nên bạn cũng không cần phải kiêng cữ quá nhiều nhưng cần phải giữ vệ sinh sạch sẽ cho mắt. Phương pháp Bấm mí Hàn Quốc này rất an toàn. Bạn sẽ có nếp mí mới to rõ, tự nhiên, cân đối, đảm bảo độ thẩm mỹ cao và hài hòa với khuôn mặt người Á Đông. Đặc biệt, đối với những người thường xuyên xuất hiện trước công chúng thì việc bấm mí sẽ giúp cho việc trang điểm trở nên dễ dàng hơn, giúp họ tự tin, nổi bật trước đám đông.
Xem thêm:
  1. phẫu thuật mắt to bao nhiêu tiền 
  2. thẩm mỹ mắt to có đau không 
  3. thẩm mỹ mắt to có để lại sẹo không
Tags:
,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn