Cắt mí mắt công nghệ Hàn Quốc tạo mắt đẹp hút hồn

Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

Cắt mí mắt công nghệ Hàn Quốc là bí quyết giúp bạn sở hữu mắt 2 mí cuốn hút đang được giới trẻ ưa chuộng nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu về công nghệ làm đẹp tuyệt vời này.


Vì vậy, sở hữu đôi mắt to tròn, long lanh với lớp mí rõ ràng đẹp tự nhiên là mong muốn của rất nhiều người. Ngày nay, với sự phát triển vượt bậc của công nghệ làm đẹp, mong muốn đó dễ dàng biến thành hiện thực với phương pháp cắt mí mắt.
Theo các bác sĩ Thẩm mỹ viện Kangnam, cắt mí mắt là kĩ thuật tạo nếp gấp mí mắt trên, cắt da chùng và bọng mỡ thừa mí trên và mí dưới bằng tia laser và khâu chỉ thẩm mỹ theo đường mí mắt. Đây là kĩ thuật đơn giản, tiểu phẫu nhẹ nhàng, không để lại sẹo, không gây tổn thương giác mạc, kết mạc và thị lực.

Kĩ thuật phẫu thuật cắt mí mắt tại thẩm mỹ viện Kangnam đã được Bộ Y tế cấp phép và kiểm định độ an toàn, được đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mắt trực tiếp thực hiện
Ưu điểm của kĩ thuật cắt mí mắt:
Mí mắt đẹp tự nhiên: Bác sĩ thực hiện tạo nếp gấp mí mắt trên (với mí nhỏ, sụp mí), cắt da chùng, bọng mỡ thừa mí trên mí dưới cho mí mắt đẹp tự nhiên như thật, đôi mắt thêm to tròn, long lanh, quyến rũ.
Nhanh chóng, nhẹ nhàng, không để lại sẹo: Kĩ thuật cắt mí mắt được thực hiện trong khoảng 45 phút bằng tia laser và khâu thẩm mỹ theo đường viền mí mắt nên hoàn toàn không chảy máu và không để lại sẹo.
Tuyệt đối an toàn, kết quả vĩnh viễn: Kĩ thuật cắt mí mắt không ảnh hưởng đến thị lực và tuyệt đối an toàn với sức khỏe. Kết quả thẩm mỹ ổn định vĩnh viễn.
Xem thêm:

Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn