Chiêm ngưỡng nhan sắc sao Hàn lung linh sau bấm mí

Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

Các ngôi sao xứ Hàn luôn khiến bạn mê mẩn bởi đôi mắt bồ câu 2 mí cuốn hút. Vậy đâu là bí quyết giúp họ rạng rỡ như vậy? Bấm mí Hàn Quốc chính là câu trả lời cho bạn. Sau đây hãy cùng chiêm ngưỡng nhan sắc sao Hàn sau bấm mí.

1. Uee
Chân dài nóng bỏng với cặp đùi mật ong và gương mặt xinh đẹp như thiên thần Uee của nhóm nhạc đình đám After School cũng từng dính tới nhiều nghi án thẩm mỹ khi những bức ảnh quá khứ của cô nàng bị tiết lộ. Uee cũng thẳng thắng thừa nhận mình đã đi bấm mí Hàn Quốc để có vẻ đẹp hút hồn như hiện tại.

2. Park Min Young
Bấm mí Hàn Quốc
Cô nàng xinh đẹp với gương mặt Vline và nụ cười tỏa nắng này được mệnh danh là siêu phẩm thẩm mỹ hoàn hảo nhất của showbiz Hàn. Với nhan sắc thời chưa phẫu thuật không có điểm gì nổi bật, thậm chí là xấu xí, Park Min Young đã quyết định thẩm mỹ và trải qua rất nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ mới có được nhan sắc lộng lẫy như hiện tại. Một trong những dịch vụ thẩm mỹ mang đến vẻ đẹp hút hồn của Park Min Young chính là dịch vụ bấm mí Hàn Quốc.
3. Lee Da Hae
Ra nhập làng giải trí từ năm 2000, nhưng mãi đến năm 2006, khi bộ phim “Săn nô lệ” được phát sóng, Lee Da Hae mới được biết đến. Lúc đó, cô nàng nổi tiếng bởi nhan sắc ngọt ngào, gương mặt Vline thanh tú và đôi mắt hút hồn biết nói. Ngắm nhìn những bức ảnh trước và sau khi nổi tiếng của cô nàng có thể dễ dàng nhận ra, cô nàng đã từng chỉnh sửa, động chạm “dao kéo” rất nhiều điểm trên cơ thể, trong đó có thẩm mỹ mắt.
Bấm mí Hàn Quốc
Bấm mí Hàn Quốc là thủ thuật tạo hình mí mắt tương đối đơn giản, không cần phẫu thuật, không bóc tách, không cắt rạch và không để lại sẹo. Bấm mí Hàn Quốc thực chất là kĩ thuật tạo liên kết giữa da và mi mắt, đồng thời nâng cơ mi. Do đó, sau khi hoàn thành thủ thuật, mắt sẽ hình thành nếp mí mới rõ ràng, đẹp tự nhiên.
Xem thêm:
Tags:
,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn