Cắt mí mắt sau bao lâu thì đẹp? Kangnam tư vấn

Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015
Câu hỏi:

Chào Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Tôi muốn thẩm mỹ mắt để cải thiện tình trạng sụp mi, dư da và mỡ thừa nhiều ở vùng mi mắt. Tôi đang có ý định đến Kangnam để cắt mí. Trung tâm cho tôi hỏi phẫu thuật cắt mí mắt bao lâu thì đẹp ạ?

(Trang Đài, TP.HCM)
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam trả lời câu hỏi
Bạn Trang Đài thân mến! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục giải đáp khách hàng của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, chuyên viên tư vấn xin trả lời bạn như sau:


Đôi mắt 2 mí to tròn là mơ ước của nhiều chị em

Lão hóa được ví như là “kẻ thù đáng sợ” của phái đẹp quả không sai, khi đây chính là nguyên nhân khiến nhan sắc “tàn phai”, đặc biệt là vùng mắt trở nên già nua, mệt mỏi khi bị sụp mi, da và mỡ dư thừa, chùng da, v.v…
Cắt mắt hai mí là phương pháp hoàn hảo giúp khắc phục những khuyết đểm kể trên do quá trình lão hóa “mang đến”, phương pháp này giúp loại bỏ da chùng, mỡ thừa khiến cho mí trên nhẹ nhàng hơn, linh hoạt hơn và tạo nếp mí mới to tròn, sắc nét, mang lại vẻ đẹp trẻ trung, tươi tắn, linh hoạt cho đôi mắt.
Cắt mí mắt là một kỹ thuật thẩm mỹ “nhẹ nhàng”, đơn giản trong khoảng 30 – 45 phút, gây tê tại chỗ nên không hề nguy hiểm như nhiều người vẫn thường nghĩ. Thêm vào đó, cắt mí mắt chỉ có tác động lên vùng da thừa ngoài mắt, không hề động chạm tới vùng tròng mắt nên rất an toàn. Tuy thế, bạn vẫn cần phải sáng suốt trong việc lựa chọn một trung tâm thẩm mỹ uy tín, chất lượng để làm đẹp an toàn tuyệt đối cho mình.
Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam tự hào là đơn vị thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam và là nơi duy nhất có sự ký kết chuyển nhượng thương hiệu, công nghệ, kỹ thuật 100% từ Hàn Quốc và có đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm đều đi tu nghiệp chuyên sâu nhiều năm liền tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Hàn – top 5 trong hơn 500 trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc – đảm bảo có thể mang đến đôi mắt 2 mí củng vẻ đẹp hoàn mỹ như mong muốn của khách hàng.



 Kết quả cắt mí mắt tại Kangnam
Những ưu điểm khi thực hiện cắt mí mắt tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam:
+ Trình độ, tay nghề của đội ngũ y bác sĩ giúp đánh giá đúng lượng da và mỡ dư thừa nơi mí mắt xem loại bỏ bao nhiêu là phù hợp.
+ Sử dụng loại dao mổ chuyên dụng tạo nếp mí sắc ét, liền mạch và thanh mảnh, giúp mí mắt nhìn rất tự nhiên, không lộ, không giả…
+ Chỉ khâu là chỉ thẩm mỹ chuyên dụng nhập khẩu từ Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Hàn giúp tạo nếp mí mảnh và đẹp cân xứng, đồng thời có thể duy trì nếp mí  vĩnh viễn.
+ Thực hiện thăm khám, tư vấn, phẫu thuật cắt mí mắt ở bệnh viện mắt theo đúng quy định của Sở Y tế.
Cắt mí mắt có thời gian hồi phục cũng khá ngắn, sau khoảng 2 – 3 ngày thì vùng mắt hết sưng tấy, khoảng 3 – 6 tháng thì dáng mắt định hình, ổn định và nếp mí rõ nét, thanh mảnh, đẹp tự nhiên như mong muốn.
Nếu bạn Trang Đài còn bất cứ thắc mắc nào hay muốn đặt hẹn tư vấn miễn phí với Bác sĩ, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 1900 6466.
Chúc bạn ngày càng xinh đẹp!
Xem thêm:
Tags:
,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn