Cắt mí mắt Hàn Quốc ở đâu đẹp tại TP HCM? Giải đáp

Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015
Câu hỏi:

Em mới chuyển vào sống ở TP.HCM chưa lâu nên dù có ý định đi phẫu thuật thẩm mỹ cải thiện mắt 1 mí thành mắt 2 mí nhưng không biết cắt mí mắt hàn quốc ở đâu đẹp tại TP HCM. Và phải làm sao để sau cắt mí nhanh hồi phục?

(Ý Vân, TP.HCM)


Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam trả lời câu hỏi
Bạn Ý Vân thân mến! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục giải đáp khách hàng của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, chuyên viên tư vấn xin trả lời bạn như sau:


Ước mơ sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn là điều mà ai cũng muốn
Mắt 1 mí là khuyết điểm thường gặp ở mắt khiến không ít bạn đánh mất sự tự tin của mình trong cuộc sống. Cắt mí mắt là giải pháp làm đẹp gây “sốt” hiện nay khi có thể “hô biến” mắt 1 mí thành 2 mí một cách “thần kì”, nhanh chóng.
Cắt mí mắt là phương pháp tạo nếp mí mới thông qua việc loại bỏ da chùng, mỡ thừa khiến cho mí trên nhẹ nhàng hơn, linh hoạt hơn với nếp mí mới to tròn, sắc nét. Có thể nói đây chính là giải pháp “cứu cánh” cho những ai  không hài lòng đối với đôi mắt một mí “trời cho” hay chẳng may bị sụp mi do lão hóa của mình.
Giữa hàng trăm trung tâm thẩm mỹ cắt mí mắt ở TP.HCM thì việc tìm được một địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng quả là không mấy dễ dàng.
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam được giới chuyên môn cũng như đông đảo khách hàng đánh giá là đơn vị thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam hiện nay khi là trung tâm duy nhất có sự chuyển nhượng thương hiệu, công nghệ và kỹ thuật 100% từ Hàn Quốc, cơ sở vật chất hạ tầng cũng được nhập khẩu 100% đạt chuẩn quốc tế, có đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm vì được đi tu nghiệp chuyên sâu nhiều năm liền tại Hàn – đây đều là những yếu tố giúp Kangnam trở thành địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy bậc nhất dành cho những ai có nhu cầu “tân trang” lại cho đôi mắt của mình.



Kết quả cắt mí mắt tại Kangnam

Để thời gian hồi phục được rút ngắn một cách tối đa thì bạn cũng nên chú trọng đến quy trình chăm sóc sau khi cắt mí mắt tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam:
+ Làm mắt bớt sưng bằng cách chườm nóng với trứng gà luộc trong 3 ngày đầu sau phẫu thuật cắt mí mắt.
+ Giữ khô vết thương, tránh nước nóng
+ Sau 2 ngày, bạn có thể quay lại với công việc nếu bạn quá bận rộn,
+ Việc đeo kính gọng mềm sẽ giúp bạn tự tin hơn trong thời gian mắt chưa hết sưng.
+ Uống thuốc đúng chỉ định của bác sĩ
+ Kiêng ăn một số thực phẩm gây sẹo lồi như thịt bò, trứng, hải sản, rau muống thời gian đầu sau cắt mí.
Nếu bạn tuân thủ thực hiện tốt quy trình chăm sóc mắt trên thì thời gian hồi phục cắt mí mắt sẽ được rút gọn trở nên nhanh chóng hơn, chỉ sau khoảng  2 – 3 ngày là vùng mắt hết sưng tấy, 3 – 6  tháng thì dáng mắt mới được định hình hoàn toàn và mắt bạn sẽ đẹp tự nhiên, hài hòa và long lanh đúng như ý muốn.
Nếu bạn Ý Vân còn bất cứ thắc mắc nào hay muốn đặt hẹn tư vấn miễn phí với Bác sĩ, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 09 1900 6466
Chúc bạn ngày càng xinh đẹp!
Xem thêm:
Tags:
,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn