Chia sẻ kinh nghiệm sau khi đi cắt mí mắt

Thứ Tư, 7 tháng 10, 2015
Em năm nay 30 tuổi. Em vừa mới đi cắt mí mắt tại Kangnam và cảm thấy rất hài lòng với kết quả của mình. Sau đây em xin chia sẻ một số kinh nghiệm cắt mí mắt của cá nhân em để các chị em tự tin khi thực hiện phương pháp này.


Sau đây là một số kinh nghiệm nhỏ của cá nhân em:
- Trước khi đi nên lựa chọn trước một số địa chỉ có uy tín, có công nghệ hiện đại, tiên tiến đội ngũ bác sĩ lành nghề và nhiều kinh nghiệm.
- Khi tới địa chỉ mình định thực hiện việc cắt mí. Nên dành thời gian ít nhất là 30 phút để nói chuyện cũng như nghe bác sĩ tư vấn về tình trạng đôi mắt của mình.

- Nên yêu cầu thẩm mỹ viện đó cho mình xem giấy phép hành nghề được cấp bởi bộ y tế (mình là khách hàng nên mình có quyền). Vì theo em thấy một số địa chỉ quảng cáo rất rầm rộ trên mạng cũng như các báo nhưng thực chất họ chưa có giấy phép. Cắt mắt 2 mí ở những nơi không có giấy phép đầu tiên sẽ mang lại cho mình cảm giác không yên tâm và có thể còn chứa nhiều rủi ro không hay. Nếu là những địa chỉ uy tín, họ sẽ vui vẻ cho mình xem, kiểm tra để tạo niềm tin cho khách hàng.
- Ngoài những việc trên, nên đi tham khảo ít nhất 3 địa chỉ về giá tiền. Vì là những địa chỉ khác nhau, đội ngũ bác sĩ khác nhau nên giá tiền thực hiện ở mỗi nơi cũng khác nhau. Nhiều khi mình có thể tiết kiệm cả triệu đồng từ việc này.
- sau khi cắt mí nên làm theo đúng chỉ định của bác sĩ cũng như thường xuyên gọi điện hoặc tới nơi mình thực hiện để thông báo tình hình sức khỏe cũng như đôi mắt (kể cả trong tình trạng tốt) để các bác sĩ theo dõi và đảm bảo không có vấn đề gì xảy ra với mình.    
Xem thêm:
Tags:
, ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn