Cắt mí mắt đẹp tự nhiên, an toàn chỉ có tại Kangnam

Thứ Bảy, 10 tháng 10, 2015

Cắt mí mắt đẹp như sao Hàn tại thẩm mỹ viện Kangnam cam kết tạo mắt đẹp tự nhiên cuốn hút, đảm bảo an toàn.

>>>  Mắt xếch là người như thế nào


Sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, đẹp hoàn hảo như sao Hàn là mong ước của bất kỳ ai. Tuy nhiên, không phải ai cũng có may mắn sở hữu đôi mắt đẹp như ý muốn. Ngày nay, với sự phát triển ngày càng nhanh của ngành công nghiệp thẩm mỹ, giấc mơ sở hữu đôi mắt đẹp như sao sẽ trở thành hiện thực với phương pháp cắt mí mắt.


Cắt mí mắt là gì?
Theo các chuyên gia, cắt mí mắt Hàn Quốc là kỹ thuật tạo nếp gấp trên mí mắt. Theo đó, các bác sĩ sẽ cắt da chùng và bọng mỡ thừa mí trên và mí dưới và tia laser. Kết thúc quá trình, khách hàng sẽ được khâu chỉ thẩm mỹ. Đây là tiểu phẫu rất nhẹ nhàng, đơn giản, không ảnh hưởng đến thị lực.
Ưu điểm vượt trội của phương pháp cắt mí mắt:
Phương pháp phẫu thuật cắt mí mắt tại thẩm mỹ viện Kangnam tạo ra nhiều ưu điểm vượt trội, thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ:
Tạo mí mắt đẹp hoàn hảo: Các bác sĩ sẽ tiến hành tạo nếp gấp mí, cắt mí mắt, tạo mắt 2 mí đẹp hoàn hảo.
Không để lại sẹo, kỹ thuật nhanh chóng: Kết thúc quá trình tiểu phẫu, khách hàng sẽ được khâu chỉ thẩm mỹ nên không để lại sẹo, kỹ thuật thực hiện trong khoảng 45 phút
Kết quả vĩnh viễn, an toàn: Sau khi cắt mí mắt, khách hàng sẽ sở hữu đôi mắt đẹp vĩnh viễn, suốt đời, kỹ thuật cắt mí không ảnh hưởng đến thị lực, tuyệt đối an toàn với sức khỏe.
Xem thêm:
có nên cắt mí mắt không
cắt mí mắt bị lệch 
cắt mí mắt bao lâu thì đẹp
Tags:
,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn