Có dịch vụ cắt mí mắt thẩm mỹ dành cho nam hiệu quả không?

Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2015

Chào bác sĩ. Xin hỏi tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam có dịch vụ cắt mí mắt thẩm mỹ cho nam không ạ? Do có nhiều da chùng, mỡ thừa ở mí mắt trên nên tôi cảm thấy tầm nhìn bị hạn chế rất nhiều. Tôi rất muốn cải thiện tình trạng này, mong bác sĩ tư vấn?

Tiến Thành (Ngọc Khánh, Hà Nội)
Trả lời:
Anh Tiến Thành thân mến, cảm ơn anh đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tuvan@kangnam.vn của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Chúng tôi xin giải đáp câu hỏi về cắt mí mắt nam của anh như sau:
Cắt mí mắt được Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam tiếp nhận công nghệ từ Hàn Quốc, áp dụng cho cả nam và nữ khoảng 35 tuổi trở lên. Theo quy luật lão hóa tự nhiên, tầm tuổi này, cơ nâng mi dần mỏng và yếu, mí mắt xuất hiện da chùng, da thừa, làm mất tính thẩm mỹ và gây ảnh hưởng đến thị lực. Và chỉ có cắt mí mắt mới giúp bạn khắc phục tình trạng trên.



Cắt mí mắt nam tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam:

Khi bạn nam đến cắt mí, bạn phải trải qua bước thăm khám (loại trừ trường hợp bị tim mạch, huyết áp, tiểu đường…) nhằm đảm bảo an toàn. Sau gây tê tại chỗ, bác sĩ dùng phương pháp Laser cắt bỏ da thừa, da chùng, không gây tổn thương đến giác mạc, kết mạc rồi khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ theo đường mí mới. Phương pháp này được thực hiện trong phòng mổ vô trùng tuyệt đối, do bác sĩ có chuyên môn và giàu kinh nghiệm chịu trách nhiệm.
tri-bong-mo-mat3
Do được gây tê và tiến hành tiểu phẫu nhẹ nhàng nên trong quá trình cắt mí thẩm mỹ, bạn không có cảm giác đau. Thời gian đầu sau phẫu thuật, vùng mắt có thể có hiện tượng sưng tím và sẽ giảm dần(tùy theo cơ địa mỗi người). Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, khách hàng được đảm bảo an toàn, nếp mí to, rõ và có vẻ đẹp tự nhiên. Để giảm thiểu tình trạng viêm nhiễm, biến chứng, sẹo xấu… bạn cần chăm sóc, vệ sinh theo đúng hướng dẫn của bác sĩ. Khách hàng có thể liên hệ theo số 1900 6466 để được hỗ trợ, tư vấn miễn phí.
Xem thêm:
Tags:
,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn