Sở hữu mắt đẹp cuốn hút nhờ bấm mí không phẫu thuật

Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

Nếu bạn là một người phụ nữ yêu cái đẹp chắc chắn bạn luôn mong muốn hoàn thiện nét đẹp của bản thân. Và đôi mắt luôn là ưu tiên số một bởi nó được ví như cửa sổ tâm hồn, nơi biểu cảm tốt nhất tâm trạng và cảm xúc của mỗi người. Bấm mí Hàn Quốc không phẫu thuật sẽ là bí quyết giúp các chị em sở hữu vẻ đẹp long lanh đó.



Sở hữu một đôi mắt to tròn long lanh tự nhiên trong mọi góc nhìn luôn là quan tâm hàng đầu của phái đẹp. Vì lẽ đó, các chị em đã tìm đến những phương pháp làm đẹp hiệu quả và tốn ít thời gian. Trong đó, phương pháp bấm mí hàn quốc không phẫu thuật đang được nhiều người chọn để thay đổi một diện mạo mới. Với ưu điểm của phương pháp thời gian làm nhanh khoảng 15 phút.

Phương pháp bấm mí là dịch vụ tạo hình mắt hai mí bằng cách tạo đường lằn cho mí mắt mà không cần cắt da, không cần phẫu thuật. Bởi vậy, bạn sẽ có được một nếp mí tự nhiên, rõ ràng và không để lại sẹo. Đặc biệt, bạn có thể tìm lại nếp mí cũ nếu như không hài lòng về nếp mí mới.
Bấm mí thường được chỉ định cho những người trẻ, da mi trên không thừa nhiều, không có bọng mỡ mắt với các bước sau:

Bước 1: bác sĩ thăm khám và tư vấn đồng thời tạo thử nếp mí để khách hàng thấy trước kết quả.
Bước 2: bác sĩ sẽ đo vẽ, kẻ nếp mí.
Bước 3: gây tê vùng mí.
Bước 4: luồn chỉ thẩm mỹ tạo liên kết da với cơ vùng sụn mi tạo nếp mí mới.
Kết quả mang lại cho bạn đôi mắt 2 mí to tròn, đẹp tự nhiên mà không cần phẫu thuật.Kỹ thuật được thực hiện nhẹ nhàng, an toàn, không đau, không để lại sẹo. Thời gian thực hiện nhanh chóng, kết quả ổn định và dài lâu, không mất thời gian nghỉ dưỡng.
Xem thêm:
Tags:
,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn