Có nên bấm mí hàn quốc để sở hữu mắt 2 mí không?

Thứ Tư, 7 tháng 10, 2015
Với đặc điểm của người Á Đông, đôi mắt thường nhỏ, hẹp và một mí, tạo cảm giác thiếu sức sống và mờ nhạt. Hiểu được nhu cầu làm đẹp của mọi người, công nghệ bấm mí Hàn Quốc đã ra đời và mang lại một đôi mắt hai mí như mong đợi cho mọi phụ nữ. Nhưng vẫn có nhiều chị em băn khoăn không biết có nên bấm mí mắt Hàn Quốc không? Cùng đi tìm lời giải nhé!
Bấm mí Hàn Quốc là kỹ thuật thẩm mỹ rất phổ biến hiện nay để tạo ra đôi mắt 2 mí to tròn long lanh cuốn hút, với những tiếp thu công nghệ tiến tiến từ xứ sở Kim Chi.

Bấm mí Hàn Quốc – mang lại đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên
 

Công nghệ bấm mí Hàn Quốc được đánh giá là một kỹ thuật an toàn, không tốn thời gian và mang lại hiệu quả cao trong việc tạo ra nếp gấp trên mí, đảm bảo một đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên và đặc biệt là không để lại sẹo.Với phương pháp này, bác sĩ dùng chỉ bấm vào lớp cơ nâng mi để tạo mắt hai mí, và cùng với sự hỗ trợ của dụng cụ chuyên dùng nhấn mí, nếp gấp bằng chỉ trên hai mí mắt sẽ đảm bảo chính xác tuyệt đối.

Có nên bấm mí Hàn Quốc không?

Với các ưu điểm vượt trội như mang lại đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên, không áp dụng phẫu thuật nên tuyệt đối an toàn và không làm ảnh hưởng đến thị lực của khách hàng, bấm mí Hàn Quốc sẽ mang lại kết quả hai mí vĩnh viễn cho đôi mắt.

Vì chỉ là một thủ thuật nhỏ được tiến hành trên mí, nên mắt sẽ không sưng to và phù nề, mà chỉ sưng nhẹ như bạn vừa mới khóc xong. Sau đó, các bác sĩ sẽ hướng dẫn bạn cách để chăm sóc mí mắt sau khi áp dụng thủ thuật như tránh ánh nắng mặt trời hay va đập mạnh, không dụi mắt và vệ sinh mắt hàng ngày bằng dung dinh chuyên dùng. Sau một tuần đôi mắt của bạn sẽ hoàn toàn đẹp một các tự nhiên và duy trì kết quả lâu dài từ 8 đến 10 năm.

Xem thêm:
Tags:
, ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn