Bấm Hàn Quốc bí quyết để có mắt 2 mí tươi trẻ

Thứ Tư, 7 tháng 10, 2015

Bấm mí Hàn Quốc là thủ thuật tạo hình mí mắt tương đối đơn giản, không cần phẫu thuật, không bóc tách, không cắt rạch và không để lại sẹo. Chính vì vậy mà bấm mí trở thành 1 một trào lưu làm hấp dẫn nhiều bạn trẻ hiện nay. Sau đây là những ưu điểm tuyệt vời của phương pháp này.



Không phẫu thuật: Bấm mí Hàn Quốc là một thủ thuật đơn giản, tạo mắt hai mí không cần phẫu thuật, không bóc tách, không cắt rạch.


Mắt đẹp tự nhiên: Đôi mắt trước khi làm thủ thuật sẽ được đo vẽ, tính toán đường cung mí sao cho hài hòa, cân đối với khuôn mặt nhất. Sau đó dựa vào đường vẽ sẵn này kết hợp với dụng cụ bấm mí chuyên dụng, bác sĩ sẽ nhanh chóng tạo nên chuỗi liên kế giữa cơ mi và da mắt. Chính vì vậy nếp mí được hình thành tự nhiên, mềm mại và hài hòa với khuôn mặt.


Hiệu quả lâu dài: Kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, dụng cụ bấm mí hiện đại và chỉ sinh học không tiêu nên mang mại kết quả bấm mí ổn định lâu dài, khắc phục nhược điểm của những phương pháp bấm mí truyền thống trước đó.


An toàn tuyệt đối: Bấm mí mắt Hàn Quốc là thao tác rất nhẹ nhàng, không phẫu thuật, không bóc tách, không cắt rạch. Sau khi bấm mí, bạn không cần nghỉ dưỡng mà có thể về nhà ngay, sinh hoạt bình thường

Tại thẩm mỹ viện Kangnam, dịch vụ bấm mí Hàn Quốc được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ giỏi, có trình độ chuyên môn cao, mọi quy trình được thực hiện theo đúng quy chuẩn của Bộ Y tế ban hành

Xem thêm:
Tags:
, ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn