Có nên cắt mí mắt không? Chuyên gia tư vấn

Thứ Bảy, 10 tháng 10, 2015

Câu hỏi: Tuổi 25 khiến mí mắt của tôi bị sụp và xuất hiện nhiều bọng mỡ trông rất xấu và già nua. Tôi định đi cắt mí mắt nhưng không biết phương pháp này có nguy hiểm không? Có nên cắt mí mắt không? Mong các bác sĩ tư vấn. (Trần Thị Hoa – Hà Nội) 

Trả lời: 

Chào bạn! Rất vui vì bạn đã gửi câu hỏi có nên cắt mí mắt không đến chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Đây cũng là thắc mắc của nhiều bạn về dịch vụ thẩm mỹ mắt này.




Cắt mí mắt là dịch vụ được sao Hàn yêu thích

Nhu cầu cắt mí mắt của người Việt
Đối với 1 số người, tình trạng ngoài 20 đã xuất hiện lão hóa, nhiều bọng mỡ ở mắt khiến da bị chùng, ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ trên khuôn mặt là điều rất dễ hiểu. Để giải quyết tình trạng này, các chuyên gia khuyên bạn nên đi cắt mí mắt. Ra đời tại Hàn Quốc, đất nước đa phần mắt 1 mí, công nghệ cắt mí mắt tại Hàn Quốc ra đời đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng. Xuất hiện tại Việt Nam, dịch vụ cắt mí mắt nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Do đó, câu hỏi có nên cat mi mat không? được rất nhiều người quan tâm


Thế nào là cắt mí mắt?
Theo các chuyên gia, cắt mí mắt là kỹ thuật tạo mắt 2 mí. Theo đó, các chuyên gia sẽ tiến hành tạo nếp gấp trên mí, cắt da thừa bằng tia Laser. Kỹ thuật được tiến hành rất đơn giản, nhẹ nhàng, không chảy máu, tuyệt đối an toàn với sức khỏe khách hàng.


Kết quả cắt mí mắt đạt được là bạn sẽ sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp long lanh, hài hòa và cân đối. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể sử dụng dịch vụ cắt mí mắt. Trên đây, chúng tôi đã giúp bạn trả lời thắc mắc có nên cắt mí mắt không?
Cảm ơn bạn và chúc bạn luôn xinh đẹp!
Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ: TMV Kangnam.
Xem thêm:
Tags:
,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn