Bấm mí mắt Hàn Quốc là gì? Những ưu đểm của bấm mí mắt?

Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Đôi mắt được ví là “cửa sổ tâm hồn” của người phụ nữ. Một đôi mắt đẹp, cân đối, to tròn có thể lấy được thiện cảm và hút hồn người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tuy nhiên, không phải ai cũng có hạnh phúc sở hữu một đôi mắt đẹp. Hiểu được tâm lý muốn làm đẹp toàn diện của chị em phụ nữ. Công nghệ bấm mí Hàn Quốc được ra đời và là giải pháp mang lại đôi mắt hai mí to tròn , long lanh cho phụ nữ Việt.


Bấm mí Hàn Quốc hay nhấn mí mắt là gì?

Bấm mí Hàn Quốc là thủ thuật tạo hình mí mắt tương đối đơn giản, không cần phẫu thuật, không bóc tách, không cắt rạch và không để lại sẹo. Bấm mí Hàn Quốc thực chất là kĩ thuật tạo liên kết giữa da và mi mắt, đồng thời nâng cơ mi. Do đó, sau khi hoàn thành thủ thuật, mắt sẽ hình thành nếp mí mới rõ rang, đẹp tự nhiên.

Tại thẩm mỹ viện Kangnam, dịch vụ bấm mí Hàn Quốc được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ uy tín, giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao (Xem thêm về đội ngũ bác sĩ), cam kết mang đến cho khách hàng kết quả điều trị tốt nhất.
Ưu điểm vượt trội của bấm mí Hàn Quốc:

Mắt đẹp tự nhiên: Đôi mắt trước khi làm thủ thuật sẽ được đo vẽ, tính toán đường cung mí sao cho hài hòa, cân đối với khuôn mặt nhất. Chính vì vậy nếp mí được hình thành tự nhiên, mềm mại và hài hòa với khuôn mặt.
Hiệu quả lâu dài: Kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, dụng cụ bấm mí hiện đại và chỉ sinh học không tiêu nên mang mại kết quả bấm mí ổn định lâu dài.
Phương pháp cắt mí mắt hiệu quả bậc nhất.
An toàn tuyệt đối: Bấm mí Hàn Quốc là thao tác rất nhẹ nhàng, không phẫu thuật, không bóc tách, không cắt rạch. Sau khi bấm mí, bạn không cần nghỉ dưỡng mà có thể về nhà ngay, sinh hoạt bình thường. \
Xem thêm:
Tags:
,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn